Cùng trải nghiệm mẫu đèn LED gắn âm tường hiện đại nhất tại The Light

Với mục tiêu đưa những sản phẩm đèn LED trang trí hiện đại, ưu việt nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam, The light đã không ngừng nỗ lực tìm tòi đem đến những loại đèn LED có công nghệ vượt trội, mẫu mã mới nhất đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ trong ngành xây dựng thiết kế nội thất hiện đại Và đèn LED gắn âm tường điều chỉnh góc chiếu xoay đang là một trong những sản phẩm Hot nhất hiện nay trong thế giới đèn chiếu sáng trang trí. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại đèn này nhé

Đèn LED âm tường có cấu tạo dạng hình khối như tròn, vuông, chữ nhật, phần thân đèn được gắn âm vào trong tường để lộ bề mặt kính bên ngoài bao bọc chắc chắn chịu được các tác động từ bên ngoài. Phần vỏ đèn được làm từ những chất liệu cao cấp như mica sơn tĩnh điện, kim loại chống oxi hóa, hợp kim sơn chống gỉ toàn bộ được chế tác khép kín bảo vệ đèn khỏi những tác nhân bên ngoài. Đèn LED âm tường sử dụng công nghệ LED tân tiến với các chip LED Bridgelux / Cree cao cấp đem đến hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng phân bố đều, màu sắc trung thực, tự nhiên và công nghệ nhựa tán quang giúp người sử dụng không bị chói lóa, bảo vệ thị lực.

So với các loại bóng đèn truyền thống khi sử dụng đèn luôn tỏa nhiệt khiến chip trở nên nóng ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng ánh sáng thì với công nghệ chiếu sáng LED hiện đại như ngày nay, Đèn được thiết kế thêm bộ tản nhiệt hạn chế tối đa độ nóng giúp ánh sáng được phát huy hiệu quả nhất, nâng cao tuổi thọ của đèn, luôn bền bỉ theo năm tháng. Tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế.

Các dòng đèn LED ngày nay đều được kiểm chứng mang lại hiệu quả an toàn cao cho môi trường và người sử dụng. Đèn không gây ra tiếng ồn, không chứa các thành phần độc hại, không phát ra tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Đèn LED âm tường được thiết kế xoay chỉnh góc chiếu giúp người dùng có thể sử dụng chiếu sáng, tắt mở một cách dễ dàng, tiện nghi nhất. Đèn được chế tạo với những hình thù đơn giản kết hợp hài hòa với những màu sắc nhã nhặn như trắng, xám, vàng, đen tạo nên sản phẩm đèn trang trí nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt cho không gian lại bắt mắt, thu hút người nhìn, giúp cho khuôn viên kiến trúc của bạn trở nên hoàn hảo, nổi bật hơn.

Đèn LED âm tường được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện đại ngày nay. Có thể lắp đặt những loại đèn này ở dọc chân bậc cầu thang, lối đi, hành lang vừa chiếu sáng dẫn hướng cho chúng ta lại vừa mang đến vẻ đẹp lung linh, rực rỡ. Sử dụng đèn âm tường xoay góc gắn đầu giường phòng ngủ giúp chúng ta có thể đọc sách, nghiên cứu tài liệu lại vừa được nghỉ ngơi thư giãn mà không lo ảnh hưởng đến thị lực đôi mắt. Gắn đèn ở chân cửa ra vào, chân tường giúp chúng ta có thể đi lại vào ban đêm, bóng tối một cách dễ dàng mà không cần bật sáng những nguồn đèn chính ảnh hưởng đến giấc ngủ của người xung quanh.

Sử dụng những loại đèn LED âm tường có cấp bảo vệ ip68 chống chọi với thời tiết, môi trường, độ ẩm không khí lắp đặt ở chân bậc hiên nhà, chân bậc cầu thang, lối đi sân vườn, cổng nhà, hàng rào, ban công, chiếu rọi, chiếu điểm vật thể tạo hiệu ứng đẹp mắt cho quang cảnh ngoài trời, chiếu sáng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn.

Chính vì thế mà đèn LED âm tường phù hợp sử dụng cho rất nhiều không gian, thiết kế kiến trúc như nhà ở, căn hộ, khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự, homestay, chung cư,… Chiếu rọi vật phẩm ở các triển lãm, trung tâm thương mại, nhà hàng, trang trí nội thất cao cấp.

Ngoài những mẫu đèn LED âm tường, chúng tôi còn có hàng trăm mẫu đèn LED trang trí như đèn bàn, đèn cây, đèn thả, đèn chùm, đèn soi tranh gương, đèn pha, đèn led văn phòng, đèn âm trần downlight, spotlight với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Dentuong.vn là thực sự là nơi trải nghiệm thú vị của những khách hàng yêu thích, đam mê đèn trang trí, đam mê sáng tạo thiết kế nội ngoại thất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *