Đèn ngủ để bàn tab đầu giường mẫu mới nhất 2022 tại dentuong.vn

den-ban-khach-san-chan-da-cam-thach-cao-cap-trang-tri-noi-that-hien-dai-tl-dn04-1
Đã từ lâu đời nay, những chiếc đèn ngủ để bàn luôn là vật phẩm có giá trị trang trí mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất. Nó không chỉ mang đến nguồn ánh sáng dịu nhẹ, thư giãn, đưa người dùng vào giấc ngủ êm ái mà còn làm nổi bật lên không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của chủ nhân. Những chiếc đèn bàn thực hiện chức năng chiếu sáng thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển vào ban đêm, để tab đầu giường, đôn đầu giường đọc sách, nghiên cứu tài liệu một cách an toàn, hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống phát triển hiện đại ngày nay.

Để nói đến ưu điểm đầu tiên của những chiếc đèn để bàn là sự linh hoạt trong lắp đặt, có thể thích hợp bày biện ở mọi vị trí trong căn phòng của bạn. Bạn có thể đặt những chiếc đèn bàn ngay cạnh những bộ sofa phòng khách, đặt trên tủ kệ tivi, tab đầu giường, đôn đầu giường, bàn phấn, bàn học, bàn trang điểm trong phòng ngủ, văn phòng làm việc của mình. Những chiếc đèn bàn được trang trí trên kệ bàn ăn, kệ bếp cũng góp phần tạo điểm nhấn trang trí cho không gian phòng ăn thêm phần cuốn hút, tôn lên giá trị ngôi nhà bạn.

Đèn bàn tại dentuong.vn được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam với hàng loạt những mẫu mã, chủng loại từ trung bình đến cao cấp. Đèn được sản xuất từ nguồn vật liệu chọn lọc như inox, gỗ, kim loại đồng, nhôm nguyên chất, hợp kim sơn tĩnh điện chống han gỉ, gốm sứ, nhựa acrylic cao cấp, vải, thủy tinh, pha lê được các nghệ nhân mài giũa tinh xảo tạo nên những sản phẩm đèn đạt chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Với đời sống hiện đại hóa phát triển như hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn trang trí vào các kiến trúc xây dựng ngày càng được ưa ái. Trong đó, những chiếc đèn để bàn đang được người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Nó đa dạng không chỉ từ màu sắc đến chất liệu, mà còn được nâng cao, sáng tạo theo nhiều phong cách, sở thích của người dùng từ cổ điển đến hiện đại, hậu hiện đại, đơn giản vintage cũng có mà cầu kì, tỉ mỉ, độc đáo đến từng chi tiết cũng có, đáp ứng đầy đủ tiêu chí lựa chọn của gia chủ.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới đèn để bàn trang trí phòng khách, phòng ngủ từ giá thành trung bình đến giá thành cao cấp, đa dạng chủng loại, mẫu mã và đặc biệt chất lượng của sản phẩm phải được ưu tiên số 1 tại showroom của chúng tôi. Với những mẫu sản phẩm đèn sử dụng nguồn LED hiện đại, các thể loại bóng LED đui xoáy E14, E27, G9, G10…, các dòng chip LED nhập khẩu nước ngoài nổi tiếng như EPISTAR, CREE, OSRAM, Bridgelux, EDISON…mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ánh sáng tối ưu nhất khi sử dụng thiết bị chiếu sáng của công ty chúng tôi. Chúng tôi mang đến cho khách hàng chế độ đãi ngộ bảo hành tuyệt vời, 1 đổi 1 trong trường hợp nhận hàng sản phẩm vỡ, bẹp, lỗi kỹ thuật. Bảo hành 1-2 năm khi đèn xảy ra sự cố về kỹ thuật.

Ngoài sản phẩm đèn để bàn trang trí, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm đèn LED trang trí khác như : Đèn cây, đèn chùm, đèn thả, đèn tường ngoài trời, đèn tường trong nhà, đèn hắt cột ngoài trời, đèn trụ cổng…thỏa sức lựa chọn theo đam mê cá tính của gia chủ đem đến một không gian hoàn hảo nhất làm hài lòng quý khách hàng cả về hình thức bên ngoài và chất lượng bên trong.

HOTLINE : 0964382929

Dentuong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *