Lợi ích khi sử dụng đèn led năng lượng mặt trời

den-pha-led-nang-luong-mat-troi-30w-40w-50w-70w-100w-150w-cao-cap-tl-rd-cp02-4
Công nghệ 4.0 phát triển đi đôi với sự ra đời của nhiều thiết bị thông minh sao cho phù hợp với đời sống hiện đại ngày nay đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng điện năng đang ngày càng tăng cao và thải ra số lượng lớn các chất độc hại làm nhiệt độ môi trường đang tăng dần đều ở mức không thể kiểm soát ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm nguồn năng lượng tự nhiên có khả năng thay thế. Đó là Năng lượng mặt trời tận dụng nhiên liệu có sẵn từ ánh sáng mặt trời, không cần kết nối với điện lưới. Hoạt động dựa trên hiệu ứng quang điện, tấm pin mặt trời chuyển hóa quang năng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng. Ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các lĩnh vực dân dụng, thương mại, công nghiệp và nông nghiệp…Và nổi bật nhất trong số đó chính là các thiết bị chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời.

Vậy sử dụng những thiết bị chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời đem đến những lợi ích gì cho con người, cho môi trường đang là điều mà chúng ta đặt dấu hỏi? Hãy cùng The Light trải nghiệm những tính năng của dòng đèn led năng lượng mặt trời này

1. Không tiêu hao điện năng

Ưu điểm hấp dẫn đầu tiên của dòng đèn năng lượng mặt trời đối với chúng ta là tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng so với khi sử dụng điện năng. Nếu như trước đây chúng ta phải trả các hóa đơn điện nước mỗi tháng thì việc lắp đặt các tấm pin mặt trời quả thực mang lại lợi ích đầu tư đúng đắn nhất.

Như chúng ta cũng biết, giá điện đã và đang liên tục gia tăng trong vài năm qua, và như nhiều người nhận định, nó sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới. Việc sử dụng điện năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp tiết kiệm tốt nhất cho đời sống hiện nay.

2. Xây dựng môi trường sống lành mạnh

Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời mang lại lợi ích lớn cho môi trường làm giảm lượng khí thải cacbon, giảm hiệu ứng nhà kính trên toàn cầu. Hầu như điện năng được tạo ra từ nhiên liệu hóa thạch như than đá và khí đốt tự nhiên rất độc hại cho môi trường ảnh hưởng xấu đến thời tiết, mực nước biển dâng cao và thay đổi hệ sinh thái và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Thay vào đó, năng lượng mặt trời là miễn phí và dồi dào sẵn có nếu chúng ta có thể nắm bắt toàn bộ nguồn năng lượng này chỉ trong một giờ, chúng ta có thể cung cấp điện cho toàn thế giới trong một năm.

3. Vận hành tự động

Nhờ có nguồn năng lượng tự nhiên mà đèn tự bật sáng vào ban đêm và tự động tắt khi trời sáng giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người dùng. Những ngày trời mưa gió đèn vẫn tự bật sáng mà không cần lại tốn công đi bật-tắt còn rất an toàn khi sử dụng. Tất cả là nhờ tấm pin Solar tích điện mặt trời. Bạn có thể yên tâm khi về trễ mà nhà bạn vẫn được thắp sáng, đảm bảo an ninh, an toàn cho ngôi nhà.

4. Sử dụng nguồn năng lượng có sẵn

Năng lượng mặt trời là một nguồn tài nguyên có thể được khai thác từ bất kỳ vị trí địa lý nào. Ngày trước, con người quan niệm các tấm pin mặt trời không hoạt động ở vùng khí hậu lạnh chỉ khi phơi nắng lâu hệ thống điện mặt trời tạo ra nhiều điện hoặc nhiệt hơn là hoàn toàn sai lầm. Nhờ công nghệ tân tiến, các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời cũng có thể tạo ra năng lượng ở những khu vực ít ánh sáng mặt trời. So với các nguồn nhiên liệu hóa thạch đang dần cạn kiệt thì năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo, vô cùng dồi dào không làm tổn hại đến môi trường, vì không có khí nhà kính thải ra trong khi các tấm pin mặt trời đang hoạt động. Năng lượng mặt trời luôn bền vững với thời gian.

5. Chiếu sáng hoàn hảo

Đèn led năng lượng mặt trời tận dụng nguồn sáng tự nhiên vì thế mà chip led đều được sử dụng hoàn toàn cao cấp để đảm bảo chiếu sáng hiệu quả. Thế nên đèn cho độ sáng cao, phạm vi chiếu sáng rộng, chiếu sáng được vị trí chiếu sáng khác nhau. Tuổi thọ chip LED trung bình lên đến 10 năm, tương đương với 50.000 giờ hơn hẳn các loại bóng đèn truyền thống

6. Thời gian chiếu sáng tối ưu

Tất cả là nhờ dòng Pin lưu trữ Lithium ion. Dung lượng pin được dự tính 8-10 giờ. Trung bình đèn chỉ mất 4 -5 tiếng để sạc đầy và sáng có thể lên đến 2 ngày mưa. Pin lithium đảm bảo cho tuổi thọ cao, an toàn và đặc biệt có khả năng tái chế, tránh gây hại cho con người và môi trường ứng dụng rộng rãi trên các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, ô tô điện, xe máy điện,….

7. Lắp đặt, sử dụng dễ dàng

Ưu điểm của đèn led năng lượng mặt trời là không cần dây dẫn phức tạp, không cần đến dây điện rườm rà, tốn kém và nguy hiểm tới người sử dụng. Thiết kế đơn giản, gọn gàng, lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mọi lúc, mọi nơi thường thấy ở những tuyến đường quốc lộ, dự án đô thị, nông thôn, hải đảo xa xôi…những nơi gặp khó khăn về nguồn điện…

8. Cấp độ chống nước cao

Dòng đèn sử dụng ngoài trời chắc chắn sẽ phải có thiết kế kiên cố, khả năng kháng nước, kháng bụi bẩn, côn trùng, va đập từ môi trường bên ngoài vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đèn led năng lượng mặt trời với cấu tạo chỉ số bảo vệ gần như tuyệt đối IP65, IP66, IP67….tạo nên sự an toàn trong mọi điều kiện mưa bão mà không lo chập cháy.

9. Cảm biến thông minh

Đèn led năng lượng mặt trời kết hợp với cảm biến ánh sáng thông minh sẽ là sản phẩm chiếu sáng hoàn hảo nhất. Chúng sẽ tự bật và tắt hoàn toàn tự động thông qua ánh sáng mặt trời. Nhờ mắt cảm biến siêu nhạy bén hoạt động trong vùng chuyển động rất rộng là bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc đèn này mà không cần đến chiếc điều khiển rườm rà, thực sự linh hoạt, tiện lợi. Không những vậy còn giúp an ninh ngôi nhà bạn được đảm bảo tuyệt đối khi phát hiện chuyển động khi có người tiến lại gần cổng nhà bạn. Và đặc biệt, mắt cảm biến thông minh giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả khi không cần sử dụng đến ánh sáng nhờ chế độ tự động ON OFF.

10. Hoạt động ổn định

Đèn led năng lượng mặt trời hoạt động riêng biệt với hệ thống điện vậy nên khi có bất kỳ sự cố nào về điện như cúp điện, cháy nổ bình điện đèn cũng sẽ chiếu sáng tốt bình thường đảm bảo hoạt động làm việc không bị gián đoạn. Ở những nơi không có điện mà có ánh sáng mặt trời thì đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm cực kì cần thiết. Thế nên chúng ta rút ra được kết luận, đó là:

Dù có bị cắt điện định kì hàng tháng nhưng vẫn có đèn led năng lượng mặt trời chiếu sáng. Đặc biệt với các nhà máy, công xưởng nên sử dụng đèn led năng lượng mặt trời giúp hạn chế tình trạng trì trệ công việc sản xuất do quá trình mất điện gây ra.

Với 10 tính năng này, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sản phẩm chiếu sáng thông minh từ nguồn năng lượng tự nhiên này chưa ạ. Nếu chưa sử dụng hãy thử mua ngay sản phẩm để cảm nhận nhé.

The Light tự hào là nhà phân phối sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời tại Hà Nội và cung cấp đi khắp các tỉnh thành trong cả nước với chất lượng sản phẩm tốt, thời gian bảo hành dài hạn cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn những mẫu đèn phù hợp với kiến trúc của khách hàng.

Để hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất xin liên hệ:

ADD: Số 95 – Ngõ 268 Ngọc Thụy – Long Biên – Hà Nội

HOTLINE: 0964.38.2929

Các sản phẩm mới có thể bạn quan tâm: Đèn led âm sàn, đèn led dây, thanh nhôm định hình, đèn led bể bơi, đèn rọi cột, đèn chiếu cây

Tham khảo thêm những kinh nghiệm mua đèn, chọn đèn tại The Light

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *